Hướng dẫn mở nắp đồ hộp.

Vào những ngày bận rộn những vẫn muốn có một bữa ăn ngon thì giải pháp của Carot sử dụng thực phẩm đóng hộp. Nhiều người thường có suy nghĩ rằng thực phẩm đóng hộp là không tốt và có nhiều chất bảo quản không tốt cho sức khỏe. Nhưng thực ra công nghệ sản xuất bây giờ khá hiện đại nên người ta sản xuất và chế biến thực phẩm đóng hộp trong môi trường tiệt trùng và không sử dụng chất bảo quản nữa. Vẫn có một số đồ hộp trên thị trường có sử dụng chất bảo quản thì các bạn nên đọc kỹ thành phần và chọn mua loại không có chất bảo quản.
mo-nap-do=hop
mo-nap-do=hop
Đồ hộp tiện dụng là vậy nhưng nếu chúng ta không biết cách mở nắp đồ hộp nhanh gọn thì chúng sẽ khiến chúng ta mất khá nhiều thời gian đấy. Thật ra không phải cứ tác động lực mạnh là chúng ta có thể mở nắp đồ hộp dễ dàng được. Nếu không cẩn thẩn thì chúng ta còn có thể làm mất điểm khóa để mở nắp và không thể nào mở nắp đồ hộp được nữa.
Nếu các bạn cũng gặp khó khăn trong việc mở nắp đồ hộp thì các bạn hãy thử áp dụng ngay hai mẹo nhỏ này nhé:
– Đặt một đầu hộp xuống khoảng nền láng xi măng nhẵn phẳng hoặc một miếng đá mài, vừa dùng lực ấn xuống vừa xoay mài, chỉ một lúc sẽ làm đường gờ của đầu úp xuống có những điểm xuyên nhỏ. lấy dao gọt hoa quả lách vào chỗ xuyên đó, rồi bẩy lên từ từ
mo-nap-do-hop-don-gian
mo-nap-do-hop-don-gian
– Cũng có thể dùng dao cắt, kép để mở. Trước khi dùng phải rửa sạch dao, kéo. Dùng mũi dao đâm vào giữa nắp hộp, sau rạch thành hình chữ thập, rồi bẩy lên theo 4 góc.
Hai cách đơn giản này sẽ giúp các bạn có thể sử dụng món đồ hộp ngon lành và nhanh chóng. Những mẹo vặt tuy đơn giản nhưng nếu không biết thì cũng tiêu tốn nhiều thời gian của các mẹ đấy.

Comments

Popular Posts